Stay in touch with the latest news from AIM and get information on sector grants, jobs and events with our free fortnightly E-News.
Specialist skills workshops / Gweithdai Sgiliau Arbenigol
Please scroll down for English
Mewn ymateb i’r cymorth a ofynwyd amdano yn ein rhaglen Rising Leaders, rydym wedi gweithio gyda Llywodraeth Cymru i ddyfeisio a chynnig y gweithdai sgiliau arbenigol canlynol. Bydd y gweithdai hyn yn eich darparu gyda’r sgiliau i symud ymlaen gyda’ch gyrfa a hefyd i ddatblygu beth y mae’ch sefydliadau yn ei gynnig.
Mae’r gweithdai hyn yn ddi-dâl i’w mynychu, ac maent ar gael i unrhyw un sy’n gweithio yng Nghymru mewn amgueddfeydd, llyfrgelloedd neu archifau. Nid oes angen i chi fod yn aelod o AIM.
Mae 12 lle ar gael ymhob gweithdy. Cynhelir pob sesiwn fwy nag unwaith felly dim ond archebu un sesiwn bob pwnc sydd angen.
Marchnata strategol ar adegau cythryblus
11yb-12.30yh Dydd Mawrth 17 Ionawr
1yh – 2.30yh Dydd Mercher 8 Chwefror
11yh – 12.30yh Dydd Iau 16 Mawrth
11yh – 12.30yh Dydd Iau 20 Ebrill
Bydd y sesiwn hon yn helpu cyfranogwyr gyda’u cynllunio marchnata strategol. Byddai’n gyfle i adlewyrchu ar sut y gall eich marchnata gefnogi nodau ac anghenion eich amgueddfa.
Bydd y gweithdy yn cynnwys:
- Effaith y pandemig a’r argyfwng costau byw ar gynulleidfaoedd amgueddfa a’r goblygiadau i’ch marchnata
- Cynllunio a chyflenwi marchnata ar adegau cythryblus sy’n newid yn gyson – bod yn strategol wrth allu addasu
- Mapio taith cynulleidfaoedd a dewis sianeli marchnata
- Ffrawaith ar sut i gynllunio ymgyrch marchnata.
Bydd y sesiwn hon yn cael ei arwain gan Christina Lister, ymgynghorydd marchnata a datblygu cynulleidfa gydag 20 mlynedd o brofiad, awdur o Ganllaw Llwyddiant AIM ‘Successful Marketing for Museums’ ac awdur o’r llyfr newydd ‘Marketing Strategy for Museums’ i’w chyhoeddi gan Routledge.
Maent yn ddi-dâl i’w mynychu ac ar gael i unrhyw un sy’n gweithio mewn amgueddfeydd, llyfrgelloedd neu archifau yng Nghymru.
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 17 Ionawr>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 8 Chwefror>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 16 Mawrth>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 20 Ebrill>>
Gwirfoddoli: ailfeddwl a diweddaru
10yb – 11.30yb Dydd Mawrth 24 Ionawr
2yh – 3.30yh Dydd Mercher 15 Chwefror
2yh – 3.30yh Dydd Iau 23 Mawrth
11yh – 12.30yh Dydd Mawrth 25 Ebrill
Wrth i’n amgueddfeydd setlo mewn i fywyd arferol ar ôl y pandemig a’r costau a’r heriau y mae hyn wedi arwain atynt i lawer ohonom, nawr yw’r amser delfrydol i ystyried cynlluniau eich amgueddfa ar gyfer gwirfoddoli. Ydy’ch rhaglen wirfoddoli yn dal i ateb anghenion eich amgueddfa, neu oes angen i chi gyflwyno rolau newydd, neu ail-gyfeirio ymdrechion gwirfoddol tuag at rolau gwahanol? Oes gennych ddigon o wirfoddolwyr, neu oes angen i chi recriwtio mwy o bobl? Bydd y gweithdy ymarferol hwn yn eich helpu i ail-feddwl gwirfoddoli er mwyn sicrhau bod eich rhaglen wirfoddoli yn ateb anghenion eich amgueddfa ar gyfer y dyfodol.
Bydd y gweithdy hwn yn cael ei arwain gan Alex Lindley, un o uwch-ymgynghorwyr AIM. Mae gan Alex brofiad sylweddol o weithio gydag aelodau AIM a sefydliadau diwylliannol Nid-er-Elw eraill i ddatblygu strategaethau gwirfoddoli, rheoli recriwtio gwirfoddolwyr, gwella ymarferion rheoli gwirfoddolwyr a chynyddu ymgysylltiad ac ysgogiad.
Maent yn ddi-dâl i’w mynychu ac ar gael i unrhyw un sy’n gweithio mewn amgueddfeydd, llyfrgelloedd neu archifau yng Nghymru.
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 24 Ionawr>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 15 Chwefror>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 23 Mawrth>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 25 Ebrill>>
Trafodaethau Hanfodol: Cyd-Guradu gyda Chymunedau
10yb – 11.30yb Dydd Gwener 27 Ionawr
2yh – 3.30yh Dydd Mawrth 14 Chwefror
Dan arweinyddiaeth Verity Smith, mae’r gweithdy hwn wedi ei gynllunio i adeiladu hyder a darparu’r sgiliau ymarferol a chyfarwyddyd i gynrychiolwyr ar sut i weithio gyda chymunedau i adrodd straeon newydd. Bydd yr astudiaethau achos a ddefnyddir yn edrych ar gynrychioli a rhoi llais i gynulleidfaoedd gwahanol, a sut i wneud hyn yn effeithiol gyda gydag amser ac adnoddau cyfyngedig. Byddai’n cynnwys:
- Egwyddorion ac ymarferion cyd-greu – sut y bydd hyn yn edrych ar raddfa fach?
- Deall a chyrraedd cynulleidfaoedd heb gynrychiolaeth ddigonol
- Y rôl y gall amgueddfeydd, llyfrgelloedd ac archifau ei chwarae mewn cefnogi a chynnal perthnasau gyda chymunedau.
Tasg (mewn grwpiau bach):
Dylai cynrychiolwyr ddod i’r gweithdy gyda gwybodaeth am un eitem yn eu casgliad.
Bydd cynrychiolwyr yn cael eu rhannu i grwpiau trafod bach i gyflwyno eu safbwyntiau a’u syniadau i’r garfan gyfan, am sut y byddent a’u cymuned yn ymateb i / arddangos / curadu hyn gyda’i gilydd – pa ddulliau y byddech yn eu defnyddio? Ym mha ffyrdd y gallwch annog ynwelwyr / y gymuned i ymateb? Byddwch mor greadigol â phosib!
Maent yn ddi-dâl i’w mynychu ac ar gael i unrhyw un sy’n gweithio mewn amgueddfeydd, llyfrgelloedd neu archifau yng Nghymru.
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 27 Ionawr>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 14 Chwefror>>
Deall eich cynulleidfaoedd
10.30yb – 12yh Dydd Mawrth 31 Ionawr
11yb – 12.30yh Dydd Mercher 22 Chwefror
2yh – 3.30yh Dydd Mawrth 21 Mawrth
11yh – 12.30yh Dydd Iau 27 Ebrill
Mae amgueddfeydd yn dibynnu ar ac yn ffynnu drwy ymwelwyr; ond sut y gallwn ymgysylltu â nhw? Pwy yw ein cynulleidfa erbyn hyn, a sut y gallwn gysylltu a chael mewnwelediadau, beth sydd angen arnynt a beth ydynt yn dymuno? Beth bynnag yw’r sefyllfa, rhaid i ni ddilyn proses – cynllunio, gwrando a chysylltu gyda phobl, dadansoddi eu hymatebion, gweithredu arnynt ac yna adolygu unwaith eto.
Ymunwch â’n fforwm trafod arlein gydag Emma Parsons i drafod y materion. Mae Emma yn ymgynghorydd Celfyddydau a Threftadaeth llawrydd sydd â’r nod o roi cynulleidfaoedd wrth galon y cynllunio.
Cliciwch yma i ddarllen Canllaw Llwyddiant AIM ar Ddeall eich Cynulleidfaoedd>>
Maent yn ddi-dâl i’w mynychu ac ar gael i unrhyw un sy’n gweithio mewn amgueddfeydd, llyfrgelloedd neu archifau yng Nghymru.
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 31 Ionawr>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 22 Chwefror>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 21 Mawrth>>
Cliciwch yma i archebu lle ar gyfer 27 Ebrill>>
In response to the support asked for in our Rising Leaders programme, we have worked with the Welsh Government to devise and offer the following specialist skills workshops. These workshops will provide you with the skills to move forward with your career and also develop the offering in your organisations.
These workshops are free to attend and available to anyone working in Wales in museums, libraries or archives. You don’t have to be an AIM member.
12 places available at each workshop. Each session runs more than once so you only need to book onto one session per topic.
Strategic marketing in turbulent times
11am-12.30pm Tuesday 17 January
1pm – 2.30pm Wednesday 8 February
11am – 12.30pm Thursday 16 March
11am – 12.30pm Thursday 20 April
This session will help participants with their strategic marketing planning. It will be an opportunity to pause and reflect on how your marketing can support your museum’s goals and needs.
The workshop will cover:
- The impact of the pandemic and cost of living crisis on museum audiences and implications for your marketing
- Planning and delivering marketing in turbulent and evolving times – remaining strategic whilst being adaptable
- Audience journey mapping and choosing marketing channels
- A framework on how to plan a marketing campaign.
The session will be led by Christina Lister, marketing and audience development consultant with 20 years’ experience, author of AIM’s Success Guide ‘Successful Marketing for Museums’ and author of an upcoming book ‘Marketing Strategy for Museums’ to be published by Routledge.
These workshops are free to attend and available to anyone working in Wales in museums, libraries or archives.
Click here to book for 17 January>>
Click here to book for 8 February>>
Click here to book for 16 March>>
Click here to book for 20 April>>
Volunteering: rethink and refresh
10am – 11.30am Tuesday 24 January
2pm – 3.30pm Wednesday 15 February
2pm – 3.30pm Thursday 23 March
11am – 12.30pm Tuesday 25 April
As our museums settle into post-pandemic life and the cost and resourcing challenges this has brought for many us, now is an ideal time to consider your museum’s plans for volunteering. Does your volunteer programme still meet your museum’s needs, or do you need to introduce new roles, or re-direct volunteer efforts towards different goals? Have you got enough volunteers, or do you need to recruit more people? This practical workshop will help you to re-think volunteering to ensure that your volunteer programme meets your museum’s needs for the future.
The workshop will be led by Alex Lindley, one of AIM’s AIM Higher consultants. Alex has extensive experience of working with AIM members and other cultural and Not-for-Profit organisations to develop volunteering strategies, manage volunteer recruitment, improve volunteer management practices and increase volunteer engagement and motivation.
These workshops are free to attend and available to anyone working in Wales in museums, libraries or archives.
Click here to book your place for 24 January>>
Click here to book your place for 15 February>>
Click here to book your place for 23 March>>
Click here to book your place for 25 April>>
Critical conversations: co-curating with communities
10am – 11.30am Friday 27 January
2pm – 3.30pm Tuesday 14 February
Led by Verity Smith, this workshop is designed to build confidence and provide delegates with practical skills and guidance on how to work with communities to tell new stories. The case studies featured will look at representing and providing a voice to different audiences, and how to do this effectively with limited time and resources. It will include:
- The principles and practice of co-creation – what does this look like on a small scale?
- Understanding and reaching under-represented audiences
- The role that museums, libraries and archives can play in supporting and maintaining relationships with communities.
Task (in small groups):
Delegates should come to the workshop prepared with some information about one object in their collection.
Delegates will be split into small groups to discuss and then present their thoughts and ideas to the whole cohort as to how they, and their community would respond / exhibit / curate it together – what methods would you use? In what ways could you encourage visitors/the community to respond? Be as creative as you can!
These workshops are free to attend and available to anyone working in Wales in museums, libraries or archives.
Click here to book for 27 January>>
Click here to book for 14 February>>
Understanding your audiences
10.30am – 12pm Tuesday 31 January
11am – 12.30am Wednesday 22 February
2pm – 3.30pm Tuesday 21 March
11am – 12.30pm Thursday 27 April
Museums rely and thrive on visitors; but how do we engage with them? Who is our audience now, how can we connect and capture insights, what do they want and need? Regardless of the situation, we need to follow a process – planning, listening and connecting with people, analysing this, acting upon it and then reviewing again.
Join our online discussion forum with Emma Parsons to talk through the issues. Emma is a freelance Arts and Heritage Consultant who aims to put audiences at the heart of planning.
These workshops are free to attend and available to anyone working in Wales in museums, libraries or archives.
Click here to read the AIM Success Guide on Understanding your Audiences>>
Click here to book for 31 January>>
Click here to book for 22 February>>